;

Japanese Foods quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ đến từ Japanese Foods.

Japanese Foods sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua Hotline: 0822 030 444 Thời gian 8H - 21H (T2-CN) ; Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage:https://www.facebook.com/japantabe

1/ Điều kiện tiếp nhận khiếu nại: 

- Thời gian tiếp nhận khiếu nại trong vòng 04 giờ làm việc với điều kiện bảo quản đúng nhiệt độ. 

- Sau khi nhận hàng, khách hàng vui lòng chụp lại tình trạng thực tế của sản phẩm muốn khiếu nại và gọi đến Hotline của Japanese Foods. 

2/ Các trường hợp khiếu nại:

- Sai hoặc thiếu sản phẩm: Japanese Foods sẽ tiến hành xác nhận và đổi/giao thêm hàng cho khách hàng. Thời gian xử lý trong vòng 04 giờ làm việc (Đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi. 

-  Sản phẩm có mùi hôi/ có dị vật lạ: Khách hàng cần ngừng sử dụng và phản hồi lại cho Japanese Foods càng sớm càng tốt. Japanese Foods tiếp nhận thông tin và kiểm tra lại sản phẩm sau đó sẽ phản hồi khách hàng để giải quyết. Thông thường các trường hợp lỗi chất lượng Japanese Foods sẽ tiến hành đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho Khách. 

- Sản phẩm có đặc điểm không đúng như mô tả/ lỗi khác: Nếu có sự chênh lệch quá lớn so với thông tin mô tả sản phẩm, khách hàng có quyền khiếu nại và yêu cầu Japanese Foods giải thích. 

- Khiếu nại về dịch vụ: Japanese Foods sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi như : giao hàng, tư vấn bán hàng. Japanese Foods cam kết luôn lắng nghe và cải tiến để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn. 

3/ Các hình thức giải quyết khiếu nại: 

Japanese Foods rất hiểu được sự thất vọng của khách hàng khi mua phải những sản phẩm không như mong muốn. Japanese Foods chân thành xin lỗi khách hàng và trên tinh thần chân thành, thiện chí Japanese Foods sẽ trao đổi với khách hàng để thống nhất các phương thức để giải quyết khiếu nại của khách hàng:

Đổi trả hàng: Japanese Foods sẽ tiến hành xử lý đổi trả hàng cho khách hàng nếu thuộc các trường hợp đổi trả. 

Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng: Miễn phí hoàn tiền, thời gian hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc. 

Hoàn bằng tiền mặt: Japanese Foods sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách. 

4/ Các Bước Khiếu Nại:

- Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Japanese Foods qua Hotline 0822 030 444 , Thời Gian 8H-21H (T2-CN) Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage Japanese Foods: https://www.facebook.com/japantabe 

Khách cần ghi rõ nội dung, hình ảnh/video và lý do khiếu nại về sản phẩm. 

- Bước 2: Nhân viên CSKH sẽ ghi nhận trường hợp và tiến hành xác minh giải quyết khiếu nại cho khách hàng. Một số trường hợp nhân viên CSKH cần xác minh lại với các bộ phận khác và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng không quá 4H làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

- Bước 3: Nhân viên bộ phận CSKH sẽ trao đổi cùng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trên tinh thần ưu tiên vì quyền lợi của Khách hàng.